Một số mẫu kệ sắt V lỗ thông dụng tại thị trường Hà Nội

Hiện nay, các mẫu kệ sắt V lỗ thông dụng trên thị trường do Cơ khí 3S sản xuất đều được chế tạo từ các thanh thép V đục lỗ và các mâm tầng bằng gỗ hoặc bằng tôn.

Một số mẫu kệ sắt V lỗ thông dụng tại thị trường Hà Nội
Một số mẫu kệ sắt V lỗ thông dụng tại thị trường Hà Nội

Kệ sắt V lỗ là gì?

Kệ sắt v lỗ đa năng còn được gọi là kệ sắt đa năng, kệ v lỗ đa năng. Đây là loại kệ sắt chứa hàng phổ biến trong mỗi kho hàng, cơ quan, văn phòng, thư viện, kho lưu trữ hay siêu thị,… hiện nay.

Kệ được cấu tạo đơn giản với bộ phận chính là thanh thép V được dập lỗ. Kệ có cấu tạo hoàn toàn tách rời và được lắp ráp lại với nhau thành bộ kệ hoàn chỉnh nhờ những chi tiết bu lông, ốc vít, ke góc,…

Cấu tạo của kệ V lỗ

Cấu tạo của loại kệ này rất đơn giản. Nhưng về cơ bản là cũng được thiết kế thành nhiều tầng giống nhau.

Thông thường thì sản phẩm này là cách gọi khác của kệ sắt V lỗ đa năng. Chúng được lắp ráp từ những thanh sắt V lỗ có các kích thước khác nhau (V3x3cm, V4x4cm, V4x6cm…).

Với các mâm thép được đặt ở vị trí cần thiết. Được sử dụng nhiều trong các nhà khoa, tiệm tạp hóa. Hoặc ngay ở chính nhà các bạn để để những đồ vật sao cho ngọn gàng.

Mỗi khách hàng đều có những mục đích sử dụng kệ sắt V lỗ vào những công việc khác nhau, vậy nên kệ sắt giá rẻ 3S sẽ đưa ra những mẫu kệ sau đây để quý vị tiện tham khảo:

1. Kệ sắt V lỗ đựng hồ sơ, tài liệu

Một chiếc kệ sắt V lỗ đựng hồ sơ thông thường kích thước sẽ là:

  • Chiều rộng: 300mm.
  • Chiều dài: 1500mm.
  • Chiều cao: 2000mm.
    Kệ sắt V lỗ đựng hồ sơ, tài liệu
    Kệ sắt V lỗ đựng hồ sơ, tài liệu

Tuy nhiên, Cơ khí 3S sẽ không giới hạn kích thước có sẵn, chúng tôi cũng nhận sản xuất theo kích thước của quý khách hàng yêu cầu.

2. Kệ sắt V lỗ để hàng

Do kích thước mỗi loại hàng hóa và mục đích sử dụng là khác nhau. Vì vậy, mẫu kệ sắt V lỗ để hàng do Cơ khí 3S sản xuất sẽ không giới hạn kích thước.

Kệ sắt V lỗ để hàng
Kệ sắt V lỗ để hàng

Kệ sắt V lỗ để hàng cũng rất được ưa chuộng tại các cửa hàng tạp hóa

3. Kệ sắt V lỗ để đồ

Do tính phổ biến của kệ sắt V lỗ để đồ trên thị trường Hà Nội. Quý khách có thể bắt gặp sản phẩm này ở bất cứ đâu từ những cửa hàng sắt thép tổng hợp ở Đê La Thành, cho đến bệnh viện, trường học, văn phòng hay thậm chí là cả trong các hộ gia đình.

Cơ khí 3S là đơn vị hàng đầu sản xuất kệ sắt V lỗ để đồ tại Hà Nội. Chúng tôi sẽ sản xuất theo kích thước mà quý khách hàng đưa ra để phù hợp với loại hàng hóa và mục đích sử dụng của quý khách hàng.

Kệ sắt V lỗ để đồ
Kệ sắt V lỗ để đồ

Mẫu kệ sắt V lỗ để đồ thông dụng nhất

4. Kệ sắt V lỗ để quần áo

Hiện nay, trong các gia đình hay shop thời trang cũng rất hay sử dụng kệ sắt V lỗ để quần áo, do tính thẩm mỹ và hiệu quả đem lại.

Mẫu sản phẩm này thì Cơ khí 3S cũng đang nhận sản xuất theo đơn đặt hàng của quý khách, vì vậy quý khách có thể tùy chọn kích thước sao cho phù hợp với gia đình hay shop của mình.

Kệ sắt V lỗ để quần áo
Kệ sắt V lỗ để quần áo

Một số mẫu kệ sắt V lỗ để quần áo do cơ khí 3S sản xuất
Một số mẫu kệ sắt V lỗ để quần áo do cơ khí 3S sản xuất

5. Kệ sắt V lỗ trồng rau

Ngày nay, nhu cầu sử dụng rau sạch ngày càng lớn. Vì vậy, mọi người rất hay sử dụng kệ sắt V lỗ trồng rau để chứa các thùng xốp hay khay nhựa.

Chính vì sự tiện lợi và đa năng này, cho nên rất nhiều hộ gia đình đã ưu tiên sử dụng sản phẩm của cơ khí 3S để mang lại nguồn thực phẩm sạch phục vụ cho chính gia đình thân yêu của mình.

Kệ sắt V lỗ trồng rau
Kệ sắt V lỗ trồng rau – Kệ sắt V lỗ trồng rau 3 tầng tại nhà

Ngoài ra, với ưu điểm dễ dàng lắp ghép và vận chuyển. Quý khách hàng có thể tùy biến để tạo ra nhiều mẫu kệ khác nhau để phù hợp với không gian cũng như hàng hóa.

Công ty TNHH sản xuất và thương mại công nghiệp 3S, là đơn vị chuyên sản xuất và thi công lắp đặt kệ sắt để hàng thông dụng tại thị trường miền Bắc. Với công nghệ sản xuất hiện đại đem đến sản phẩm có độ bền 15-20 năm, quý khách hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm do cơ khí 3S sản xuất.

Quý khách có thể tham khảo thêm một số sản phẩm:

Trên đây là toàn bộ thông tin về một số sản phẩm mà chúng tôi muốn cung cấp đến quý khách. Nếu quý khách có nhu cầu đặt hàng hoặc cần chúng tôi tư vấn, quý vị vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Tel:  0463.292.757 – hotline 0988.663.981

Email: Cokhi3s.vn@gmail.com

>>> Xem thêm:

Câu hỏi thường gặp

Kệ sắt V lỗ là gì?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!